Hunter Original - Mẫu quạt trần bán chạy nhất mọi thời đại

Quạt trần Hunter Original 50685 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Hunter. Đứng đầu trong danh sách sản phẩm bán chạy của hãng, mẫu quạt trần này là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Cùng tìm hiễu rõ hơn về dòng quạt trần này với Quạt trần LuxuryFan nhé !

1. Hunter Original - Cảm hứng nguyên bản Hunter

Là sản phẩm nguyên bản nhất, Quạt trần Hunter original được biết đến với phong cách truyền thống. Quạt vẫn giữ được "chất" riêng của những mẫu quạt trần đầu tiên Hunter tung ra thị trường vào 1886. Nhờ kết tinh những tinh hoa từ những sản phẩm đi trước mẫu quạt trần này đã chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên thị trường.

quạt trần hunter 

2. Thiết kế sang trọng và phần đẳng cấp

Là mẫu quạt trần cổ điển nhưng Hunter Original lại toát lên vẻ sang trọng, trọng đẳng cấp và lịch thiệt. Với thiết kế cánh gỗ mang hơi hướng hoài cổ, mẫu quạt trần này sẽ góp phần tô điểm cho không gian căn phòng của quý khách hàng.

quạt trần hunter 

3. Siêu phẩm Hunter Original dành cho không gian ngoài trời

Với thiết kế cánh gỗ làm từ chất liệu gỗ Plywood nên quạt trần Hunter Original có khả năng chịu ẩm cực tốt. Do đó, khách hàng sẽ không phải lo sợ về độ bền của quạt khi lắp đặt ở không gian ngoài trời. Phần thân quạt được làm bằng chất liệu gang nguyên khối giúp gia tăng khả năng chống oxi hóa hiệu quả, tăng tuổi thọ của quạt.

quạt trần mỹ hunter 

4. Động cơ ổn định, khởi động nhanh chóng

Với sải cánh dài 132 cm, lưu lượng gió 9755 CFM đã mang đến cho khách hàng những luồng gió mát dịu, tự nhiên lan tỏa khắp không gian. Đồng thời tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi và an toàn cho sức khỏe. Động cơ WhisperWind Motor bền bỉ với công suất 100W giúp quạt có thể hoạt động trong thời gian dài, không ra gây những âm thanh khó chịu.

Động cơ WhisperWind Motor ổn định với công suất 100W giúp quạt hoạt động trong thời gian dài mà không gây ra âm thanh khó chịu. Ngoài ra với sải cánh 132 cm, nhưng có trọng lượng thấp hơn các loại cánh khác vì làm từ gỗ, nên quạt vận hành rất êm ái. Chính vì điều đò người dùng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

quạt trần mỹ hunter 

5. Hunter Original - Tích hợp đảo chiều gió hiện đại

Quạt trần Hunter Original được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính năng đảo chiều gió hiện đại. Tính năng này giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ngược lại ấm áp vào mùa đông. 

quạt trần mỹ hunter 

Quạt trần LuxuryFan hiện đang là đơn vị phân phối quạt trần Mỹ  Hunter Original chính hãng số 1 tại Việt Nam. Nếu quý khách có bất ký thắc mắc về sản phẩm này, vui lòng liên hệ qua hotline để nhận được giải đáp sớm nhất. Đến với Quạt trần LuxuryFan quý khách sẽ không chỉ mua quạt mà còn trải nghiệm những dịch vụ vượt trội mà chúng tôi cung cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công suất quạt trần phổ biến và cách sử dụng tối ưu quạt trần để tiết kiệm điện

Địa Chỉ Bán Quạt Trần Đèn Chính Hãng, Uy Tín, Chất Lượng