Địa Chỉ Bán Quạt Trần Đèn Chính Hãng, Uy Tín, Chất Lượng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán quạt trần đèn uy tín, chất lượng. Quạt trần LuxuryFan là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách và không gian khác nhau. Tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về chúng tôi tại đây.

1. Quạt trần LuxuryFan - Phân phối quạt trần đèn uy tín hàng đầu Việt Nam

Quạt trần LuxuryFan gia nhập thị trường Việt Nam vào 2011, cho đến nay nhờ những nỗ lực của mình thương hiệu Quạt trần LuxuryFan đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Những mẫu quạt trần được sử dụng tại các resort sang trọng.

địa chỉ bán quạt trần đèn

Hiện nay, Quạt trần LuxuryFan là nhà phân phối quạt trần hàng đầu trong thị trường Việt Nam gồm có tất cả là 4 showroom tại khu vực Hà Nội, 2 showroom tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và hơn 200 đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước. Quạt trần LuxuryFan có những sản phẩm nổi bật như: quạt trần đèn Fanaway Veil, quạt trần đèn Fanaway Evo1 Led,..., và các loại quạt trần khác với đa dạng số cánh và phong cách riêng biệt.

Quạt trần LuxuryFan hiện là nhà phân phối quạt trần hàng đầu Việt Nam với 4 showroom tại Hà Nội, 2 showroom khu vực TP. Hồ Chí Minh và trên 200 đại lý lớn nhỏ. Những dòng sản phẩm nổi bật của chúng tôi: Quạt trần đèn Fanaway Veil, Quạt trần đèn Fanaway Evol Led,...Và hàng trăm dòng sản phẩm khác phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

2. Dòng sản phẩm bán chạy tại Quạt trần Mỹ

2.1. Quạt trần đèn GK

Đây là loại quạt trần có mẫu mã bắt mắt, lấp lánh, sang trọng được thiết kế hiện đại sáng bừng không gian. Quạt trần đèn GK được thiết kế 5 cánh gỗ có chiều dài sải cánh 142cm, độ nghiêng cánh quạt 14 độ, khoảng cách từ cánh tới trần là 25cm nên phù hợp với đa dạng không gian. Quạt trần đèn LuxuryFan sử dụng động cơ DC nên siêu tiết kiệm điện, trong khi sử dụng thì êm ái, không gây tiếng ồn, hoạt động bền bỉ. Dưới đây là ba sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần đèn GK.

Với mẫu mã bắt mắt, sang trọng làm sáng bừng cả không gian căn phòng, quạt trần đèn GK với thiết kế 5 cánh gỗ dài 142cm, nghiêng 14 độ, khoảng cách 25cm so với trần nên rất phù hợp với nhiều loại không gian. Quạt trần đèn GK sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn. Dưới đây là 3 sản phẩm tốt nhất của dòng sản phẩm này: 

  • Quạt trần đèn GK Bling
địa chỉ bán quạt trần đèn
  • Quạt trần đèn GK Delano
địa chỉ bán quạt trần đèn tại hà nội
  • Quạt trần đèn GK Uchiwa
địa chỉ bán quạt trần đèn tại đà nẵng

2.2. Quạt trần đèn Luxaire

  • Quạt trần đèn Luxaire Strong:
quạt trần đèn 5 cánh
  • Quạt trần đèn Luxaire Curve:
địa chỉ bán quạt trần đèn
  • Quạt trần đèn Luxaire Tulip:
địa chỉ bán quạt trần đèn tại hà nội


2.3. Quạt trần đèn Fanaway

Quạt trần đèn Fanaway được thiết kế kiêu sa với không gian sống cao cấp, gam màu sang trọng tạo hiệu ứng độc đáo cho mỗi sản phẩm. Quạt sử dụng động cơ AC giúp cho lưu lượng gió tản ra mạnh, cánh quạt với độ dài vừa phải, tính năng đảo chiều ưu việt, có khoảng cách an toàn và trọng lượng trung bình. Dưới đây là ba sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần đèn Fanaway.

Với thiết kế kêu sa phù hợp cho không gian sống cao cấp, sang trọng. Quạt trần đền Fanaway sử dụng động cơ AC mạnh mẽ, tính năng đảo chiều ưu việt, trọng lượng ở mức trung bình. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần này:

  • Quạt trần đèn Fanaway Veli:
địa chỉ bán quạt trần đèn tại đà nẵng
  • Quạt trần đèn Fanaway Evo
địa chỉ bán quạt trần đèn
  • Quạt trần đèn Fanaway Classic
quạt trần đèn có 5 cánh

2.4. Quạt trần đèn Minka

  • Quạt trần đèn Minka Contractor:
địa chỉ bán quạt trần đèn Quạt trần đèn Minka Concept:
địa chỉ bán quạt trần đèn tại hà nội
  • Quạt trần đèn Minka Supra:
địa chỉ bán quạt trần đèn tại đà nẵng

2.5. Quạt trần đèn Hunter

Quạt trần đèn Hunter được thiết kế sang trọng, thích hợp cho không gian ngoài trời, động cơ bền bỉ, khởi động nhanh chóng. Mang trong mình tính năng đổi chiều gió hiện đại và là sự lựa chọn của mọi không gian. Dưới đây là ba sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần đèn Hunter.

Thiết kế sang trọng, cứng cáp bền bỉ, quạt trần đèn Hunter phù hợp với không gian ngoài trời. Mang trong mình tính năng đảo chiều gió hiện đại, dòng sản phẩm này nhận được sự yêu miến của những khách hàng có không gian sân vườn. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật của dòng quạt trần này.

  • Quạt trần đèn Hunter Original:
địa chỉ bán quạt trần đèn
  • Quạt trần đèn Hunter Savoy:
quạt trần đèn 5 cánh
  • Quạt trần đèn Hunter Builder:
quạt trần đèn có 5 cánh

3. Bảng giá quạt trần đèn tại Quạt trần LuxuryFan

Sản phẩmGiá thành
GK BLING ORB10.880.000₫
MINKA DELANO9.350.000₫
MINKA UCHIWA16.800.000₫
LUXAIRE STRONG ABS BN4.160.000₫
LUXAIRE CURVE 42” CV423DCLEDBN2.940.000₫
LUXAIRE TULIP4.400.000₫
FANAWAY VEIL 21292311.475.000₫
FANAWAY EVO1 LED 2110369.350.000₫
FANAWAY CLASSIC 2129259.180.000₫
MINKA CONTRACTOR F547 ORB3.360.000₫
MINKA CONCEPT F574DORB6.800.000₫
MINKA SUPRA DC F568 BS4.800.000₫
HUNTER ORIGINAL 5068520.000.000₫
HUNTER SAVOY 245255.865.000₫
HUNTER BUILDER DELUXE 505704.640.000₫

2. Tại sao nên chọn mua quạt trần đèn tại Quạt trần LuxuryFan

Thương hiệu quạt trần uy tín với hơn 11 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng phụ hợp với mọi nhu cầu. Quạt trần LuxuryFan đang chiếm được tâm trí của những vị khách khó tính nhất. Dưới đây là những lý do mà bạn không thể chối từ khi mua quạt trần của chúng tôi:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao
  • Đa dạng mẫu mã, đáp ứng nhiều nhu cầu
  • Chính sách bán hàng, hậu mãi rõ ràng

địa chỉ bán quạt trần đèn tại hà nội

2.5. Dịch vụ tư vấn, lắp ráp chuyên nghiệp

Quạt trần LuxuryFan là địa chỉ bán quạt trần đèn với đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình, thực hiện các dịch vụ vận chuyển lắp đặt tại nhà. Mỗi sản phẩm giao tới tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng khắt khe.

địa chỉ bán quạt trần đèn

2.6. Chi nhánh, showroom phủ rộng trên khắp cả nước

Quạt trần Luxury là địa chỉ bán quạt trần đèn phủ sóng trên khắp cả nước. Hiện tại đang có 8 chi nhánh và hơn 200 cửa hàng ủy quyền, khách hàng có thể tới trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất của chúng tôi.

Quạt trần đèn Luxury có nhiều chi nhánh

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin chi tiết về địa chỉ bán quạt trần đèn mà bạn có thể tham khảo, Quạt trần LuxuryFan là cơ sở uy tín về quạt trần đèn mà đã được thị trường Việt Nam tin dùng và lựa chọn mua để sử dụng cho mục đích trang trí và làm mát cho ngôi nhà hay những không gian sang trọng hiện đại. Chúng tôi luôn mong được phục vụ quý khách. Các sản phẩm trên được bày bán tại các địa chỉ bán quạt trần đèn tại Hà Nội của khu vực miền Bắc, các địa chỉ bán quạt trần đèn tại Tp. Hồ Chí Minh của khu vực miền Nam và các chi nhánh ở thành phố khác. Xem chi tiết thông tin liên hệ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về Quạt trần LuxuryFan đây là địa chỉ bán quạt trần đèn uy tín chất lượng hàng đầu với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành. Hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ trụ sở chính: Số 75A Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

TẠI HÀ NỘI:

TẠI TP. HỒ CHÍ MINH:

>>>> THÔNG TIN HỮU ÍCH: Hướng dẫn cách lắp quạt trần đèn trang trí chi tiết nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công suất quạt trần phổ biến và cách sử dụng tối ưu quạt trần để tiết kiệm điện